PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
Là một trong 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững hàng đầu Việt Nam với giải thưởng CSI Award, URC Việt Nam khẳng định mọi hoạt động phát triển của chúng tôi đều gắn liền với các giá trị bền vững, đóng góp cho cộng đồng và góp phần phát triển nền kinh tế xanh tuần hoàn.
NHIỆM VỤ NỔI BẬT
URC Việt Nam luôn ý thức về nghĩa vụ và trách nhiệm của mình đối với xã hội.Chúng tôi không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng, nâng cao cuộc sống và bảo vệ môi trường để đóng góp cho một cộng đồng và xã hội tốt đẹp hơn.
Môi trường và Năng lượng
Trong hành trình phụng sự khách hàng tại Việt Nam, URC luôn xem bảo vệ môi trường là một trong những ưu tiên hàng đầu. Để hiện thực hóa điều này, chúng tôi đã xây dựng hệ thống quản lý an toàn, sức khỏe và môi trường (EHS) với đội ngũ nhân sự phụ trách đầy kinh nghiệm.
Hỗ trợ và phát triển cộng đồng
Với Sứ Mệnh "Cùng cộng đồng kiến tạo giá trị sống bền vững", chúng tôi luôn đặt sự phát triển và hỗ trợ cộng đồng lên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của mình. Chúng tôi tâm niệm rằng thành công không chỉ dựa vào các chỉ số sản xuất và kinh doanh hiệu quả mà còn đòi hỏi sự đóng góp và tương tác tích cực với cộng đồng xung quanh.
Văn hóa nơi làm việc
Với định hướng văn hóa "Đặt con người làm trọng tâm" (Put People First), URC đã không ngừng thiết kế các chính sách, chương trình nâng cao phúc lợi cho người lao động, xây dựng môi trường làm việc lấy con người làm trung tâm với cơ hội học tập, phát triển nghề nghiệp cao, các hoạt động gắn kết ý nghĩa và phong phú, một nơi làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, ở đó đề cao sự đam mê, tính sáng tạo và tài năng của con người.
Từ Rác Thải Đến Trang Phục
URC Việt Nam, luôn giữ vững cam kết "Sống Xanh, Sống Cùng URC", đang dẫn đầu một hành trình biến đổi hướng tới một tương lai xanh hơn, ít carbon hơn. Thông qua hợp tác chiến lược với Faslink, một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực dệt may bền vững, đã khởi động dự án tái chế mang tính cách mạng, chứng minh rằng thời trang có thể tạo ra những thay đổi tích cực cho môi trường.