restart_alt

Xuất khẩu

I. Chúng tôi là ai

Trong nhiều năm nay, một phần trong tầm nhìn của URC là trở thành công ty thực phẩm và đồ uống tốt nhất của Philippines, với sự hiện diện mạnh mẽ trên khắp khu vực ASEAN. Trong khi việc thành lập các cơ sở sản xuất ở Trung Quốc, Malaysia, Myanmar, Thái Lan, Việt Nam và New Zealand là công cụ giúp mở rộng dấu ấn của URC trên khắp khu vực ASEAN và Châu Đại Dương, Bộ phận Xuất khẩu của công ty cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa các sản phẩm nổi tiếng của URC ra nước ngoài . Thông qua bộ phận này, công ty cho phép phần còn lại của thế giới trải nghiệm điều mà nhiều thế hệ người dân Philippines đã yêu thích: danh mục sản phẩm đa dạng của URC gồm các thương hiệu có hương vị, chất lượng và giá trị vượt trội.

Ngày nay, URC xuất khẩu các sản phẩm của mình - bao gồm đồ ăn nhẹ & bánh ngọt Jack 'n Jill, cà phê hòa tan Great Taste, trà uống liền C2 - đến 38 quốc gia trên thế giới.

II. Chúng tôi hoạt động như thế nào

Vào tháng 4 năm 2019, URC đã thành lập một đơn vị kinh doanh Xuất khẩu Toàn cầu có nhiệm vụ phân phối trên toàn thế giới các sản phẩm có nguồn gốc từ URC Philippines và URC International. Chiến lược này mang lại sự hợp nhất của các nhóm bán hàng khu vực của URC, cho phép hợp nhất các bộ phận xuất khẩu riêng biệt trước đây của công ty thành một nhóm xuất khẩu toàn cầu. Việc hợp lý hóa các hoạt động này giúp công ty tiếp cận tốt hơn với mạng lưới khách hàng của mình tại hơn 50 quốc gia. Hiện tại, bộ phận Kinh doanh Xuất khẩu Toàn cầu của URC phục vụ các quốc gia và vùng lãnh thổ ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và các đảo ở Ấn Độ Dương, Bắc Á, Châu Đại Dương và Quần đảo Thái Bình Dương.

Việc hợp nhất dự kiến sẽ tối đa hóa nguồn lực bán hàng và năng lực sản xuất của URC, cho phép URC phục vụ tốt hơn các nhà phân phối và đối tác bán lẻ hiện tại của mình tại các thị trường hiện tại, đồng thời tạo cơ hội cho công ty khám phá các kênh kinh doanh mới. Thông qua đơn vị Xuất khẩu Toàn cầu tập trung, URC tìm cách xây dựng nhận thức toàn cầu về các thương hiệu của mình, xâm nhập các lãnh thổ mới và khám phá các cơ hội kinh doanh chưa được khai thác, đồng thời tạo điều kiện cho tăng trưởng tự nhiên.

Để củng cố việc hợp nhất, đơn vị Xuất khẩu Toàn cầu trung tâm sẽ quảng bá và bán các sản phẩm của URC trên toàn thế giới theo một danh mục chính thức.
Bất kể sản phẩm của chúng tôi xuất hiện ở đâu, trên kệ cửa hàng ở Manila hay ở đâu đó nửa vòng trái đất, khách hàng có thể yên tâm rằng chúng được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn sản xuất toàn cầu đã được thiết lập, không chỉ về chất lượng và an toàn thực phẩm, mà còn quan tâm đến tính bền vững và môi trường, sức khỏe và an toàn (EHS) của người lao động.

III. Khu vực hoạt động

III. Khu vực hoạt động
Có trụ sở chính tại Singapore, bộ phận Xuất khẩu Toàn cầu phục vụ khách hàng của mình trên khắp thế giới với các nhóm bán hàng được phân loại theo bốn khu vực. Đó là (1) Châu Phi, Trung Đông và Ấn Độ; (2) Bắc & Đông Nam Á; và (3) Bắc Mỹ, Quần đảo Thái Bình Dương và Châu Đại Dương

Mỗi nhóm khu vực được chia nhỏ hơn nữa, nhằm mục đích cung cấp dịch vụ tốt hơn cho các khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng của URC trong lãnh thổ tương ứng của họ.

IV. Liên hệ với chúng tôi

URC rất tự hào về hương vị, chất lượng và giá trị vượt trội của tất cả các sản phẩm của mình, mang hương vị của Philippines đến bốn phương trên toàn cầu. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm chúng tôi cung cấp và cách thưởng thức chúng tại quốc gia của bạn, vui lòng truy cập URC Global Export